Lượt xem: 1264

Bộ đội Biên phòng tỉnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm và nghỉ hưu đối với cán bộ

Sáng ngày 03-3, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Sóc Trăng tổ chức công bố quyết định của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh BĐBP, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh về công tác cán bộ năm 2020.

Đại tá Lê Văn Anh, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh Sóc Trăng trao các quyết định của Bộ Tư lệnh BĐBP về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ năm 2020. Ảnh Văn Long

    Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh BĐBP, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã trao quyết định của Bộ Quốc phòng cho 01 đồng chí nghỉ chờ hưu, 03 đồng chí nghỉ công tác, chờ hết tuổi phục vụ tại ngũ theo cấp bậc quân hàm thì nghỉ hưu; trao quyết định của Bộ Tư lệnh BĐBP cho 10 đồng chí được điều động, bổ nhiệm các chức vụ: Trưởng, Phó Phòng, Chánh văn phòng, Chính trị viên, Hải đội trưởng, Trợ lý tại các phòng, văn phòng cơ quan Bộ Chỉ huy và các đơn vị cơ sở thuộc BĐBP tỉnh Sóc Trăng và 01 đồng chí được điều động về BĐBP tỉnh Thanh Hóa nhận công tác. Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm thuộc thẩm quyền đối với 1 đồng chí.

    Thay mặt Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đại tá Nguyễn Trìu Mến - Chính ủy BĐBP Sóc Trăng  đã chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định đợt này, ghi nhận và đánh giá cao những công lao, đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc, nhất là xây dựng lực lượng vũ trang địa phương vững mạnh trong những năm vừa qua và mong muốn các đồng chí được nghỉ hưu, nghỉ công tác trong thời gian tới tiếp tục phát huy tốt phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, bản chất, truyền thống tốt đẹp của người lính mang quân hàm xanh, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Đồng chí Chính ủy cũng đề nghị các đồng chí được điều động, bổ nhiệm giữ các chức vụ mới phải tích cực tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ về mọi mặt, nhất là năng lực tổ chức thực hiện, vai trò tham mưu, khả năng xử lý tình hình đơn vị, thực hiện tốt nhiệm vụ theo cương vị chức trách được phân công, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới.
Văn Long


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 61
  • Hôm nay: 2302
  • Trong tuần: 69,622
  • Tất cả: 11,853,811